Chính sách bán hàng
MẶT HÀNG NÔNG SẢN CÔNG TY DALA FOOD
Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/6/2022 cho đến khi có thông báo mới.
Đối tượng áp dụng: Khách hàng đặt mua nông sản của Công ty Dala Food để bán lẻ, bán sỉ hoặc cung cấp nguyên liệu cho bếp ăn (quán ăn, nhà hàng, tiệc và sự kiện, khách sạn, công ty, khu công nghiệp, trạm dừng chân, trường học,…). Chương trình không áp dụng cho đơn hàng dưới 10kg.
QUY TRÌNH ĐẶT NÔNG SẢN ĐÀ LẠT SỈ TẠI DALA FOOD (CÓ THỂ GỬI KHÁCH HÀNG)
Bước 1: Khách hàng chọn sản phẩm và số lượng. Dala Food lập đơn hàng. Quý khách vui lòng lên đơn hàng trước ít nhất 02 ngày làm việc để Dala Food sắp xếp lịch hái, đóng gói và vận chuyển.
Lưu ý: Giá sỉ chưa bao gồm phí vận chuyển, phí vận chuyển Dala sẽ báo cho quý khách khi đặt hàng theo số lượng và có mức phí ưu đãi thấp hơn khoảng 40% so với những đơn vị khác cho khách sỉ.
Bước 2: Khách hàng đặt cọc 50% và gửi thông tin nhận hàng. Dala Food bắt đầu sắp xếp lịch hái, đóng gói và vận chuyển
Bước 3: Khách hàng được điều chỉnh đơn hàng trước 22 giờ cùng ngày hoặc đơn hàng sau 22 giờ được tính sang ngày hôm sau.
Bước 4: Thời gian và địa chỉ nhận hàng:
– Khách nội vùng miền Nam: Nhận hàng trong vòng 12-36 giờ
– Khách liên vùng miền Trung, miền Bắc: Nhận hàng trong vòng 12-48 giờ
* Lưu ý: Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách, quý khách ra nhận hàng tại các chợ đầu mối hoặc nhà xe thì nhanh hơn so với hình thức gửi hàng đến tận nhà (Từ 12-24 giờ tùy vùng miền).
Bước 5: Nhận hàng và thanh toán còn lại
– Khách hàng giao dịch lần đầu: Nhận hàng thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản
– Khách hàng giao dịch từ lần 2 trở đi: Nhận hàng xong thanh toán công nợ 3 ngày hoặc 7 ngày theo thỏa thuận. Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.
* Lưu ý: Có xuất hóa đơn VAT và hóa đơn bán lẻ theo yêu cầu.
I. CHÍNH SÁCH GIÁ
1. Chính sách giá sỉ nông sản Đà Lạt Dala Food cập nhật theo ngày, tuần
– Khách hàng mua từ 10kg-50kg: Giá sỉ tiêu chuẩn cập nhật theo ngày, tuần
– Khách hàng mua từ 50kg trở lên: Chiết khấu 5%
2. Chính sách giá cước theo phương tiện vận chuyển
I. Đối với hình thức nhận hàng tại các chợ đầu mối hoặc nhà xe
– Phương tiện xe tải thường: 1.500đ – 2.000đ/ kg tùy vùng miền.
– Phương tiện xe tải lạnh: Từ 4.000đ – 6.000đ/ kg tùy vùng miền
II. Đối với hình thức nhận hàng tại nhà
– Dao động từ 4.000đ – 5.000đ/ kg tùy vùng miền. Phòng kinh doanh sẽ báo chính xác số tiền vận chuyển cho quý khách khi đặt hàng.
II. CHÍNH SÁCH HÀNG HAO HỤT
Dala Food tặng khách hàng thêm 3-5% số lượng sản phẩm tính trên tổng trọng lượng đơn hàng. Chính sách này nhằm dự phòng rủi ro hư hao nông sản trong quá trình đóng gói và vận chuyển.
III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Thời gian giao hàng
Nội vùng Lâm Đồng – Miền Nam: 12-36 giờ
Liên vùng Lâm Đồng – Miền Trung: 12-48 giờ
2. Địa điểm giao hàng
Giao hàng tận nơi theo địa chỉ khách hàng cung cấp, hoặc quý khách nhận tại các chợ đầu mối, nhà xe.
IV. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, NHẬN HÀNG, THỦ TỤC
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG GIAO DỊCH LẦN ĐẦU | ||
Thanh toán lần 1 | 50% giá trị đơn hàng | Xác nhận đơn hàng qua Email/Zalo/Facebook |
Thanh toán lần 2
Nhận hàng |
50% giá trị còn lại | Lập hóa đơn bán lẻ
(Xuất hóa đơn điện tử sau 01 ngày nếu khách yêu cầu) |
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG GIAO DỊCH TỪ LẦN 2 TRỞ ĐI | ||
Thanh toán lần 1 | 50% giá trị đơn hàng | Xác nhận đơn hàng qua Email/Zalo/Facebook |
Nhận hàng | 0% giá trị đơn hàng | Xác nhận công nợ qua Phiếu/Email/Zalo/Facebook |
Thanh toán lần 2 | 50% giá trị còn lại | Xác nhận đã thanh toán công nợ.
(Xuất hóa đơn điện tử sau 01 ngày nếu khách yêu cầu) |
* Đối với khách sỉ số lượng lớn vui lòng liên hệ với Dala Food qua email/ Zalo/ Facebook để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Khách hàng được quyền đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:
– Giao hàng không đúng thời gian thỏa thuận
– Giao hàng không đúng sản phẩm trong đơn hàng
– Giao hàng thiếu số lượng/khối lượng trong đơn hàng
– Sản phẩm bị hư hao quá 20% đơn hàng (dập nát, héo, thối,…)
2. Quy định đổi trả
– Dala Food sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khách hàng đã đặt cọc trong vòng 3-7 ngày trong các trường hợp trên với điều kiện: Khách hàng kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm giao hàng, hoặc có hình ảnh/video quay tại thời điểm mở hàng
– Dala Food có quyền từ chối hoàn tiền cho khách trong trường hợp bên giao hàng không thể liên hệ với khách hàng trong thời gian thỏa thuận dẫn tới việc nông sản bị hư hỏng tự nhiên.
VI. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
1. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết
2. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đặt số lượng lớn